Monday 27 July 2015

See Segun Arinze’s New Car in Jaja (Photos)


Nollywood actor, Segun Arinze is back on set after spending sometime at home with his wife to care for their new born angel which the actor adores so much.

Segun returned to location some days ago to shoot a movie in Owerri titled, “JAJA The Great,’ which is directed by Nonso Emeka Ekwue and produced by Jonas Izuegbu.

The movie has the likes of, Thelma Okhaz, Harry B Anyanwu, Odiete Otega and many others.









SOURCE: Nathan Nathaniel Ekpo    POSTED BY: Nipponcy Richard




1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Sở Dương lắp bắp kinh hãi, nói : "Cái gì? Đệ tử phạm vào sai lầm sao?", thầm nghĩ: “ Ta không làm cái gì nha. Tại sao đột nhiên lại trở thành kẻ tội ác tày trời vậy?”

    "Ngươi giết Thạch Thiên Sơn! Giết quá sớm!" Ô Vân Lương thở dài thườn thượt: "Thạch Thiên Sơn vốn là mắt xích không thể thiếu trong kế hoạch của ta a!"

    Sở Dương lông mi nhướn lên: "Thạch Thiên Sơn?"

    "Không sai, Thạch Thiên Sơn tuy rằng mang lòng âm hiểm xảo trá, nhưng công bằng mà nói cũng xem như là lão luyện thành thục. Hơn nữa, giỏi về nhìn mặt đoán lời nịnh nọt, ta đối với tư cách của hắn mặc dù coi xem thường… thế nhưng hắn lại thật sự là nhân tuyển thích hợp nhất để lăn lộn chốn quan trường a." Ô Vân Lương thở dài.

    "Lăn lộn quan trường?" Sở Dương cả kinh, chuyện này cùng lăn lộn quan trường có quan hệ gì đây?

    "Ta vốn định rằng nhất quyết phải có một người thoát ly Thiên Ngoại Lâu, lấy thân phận tuyệt đối bí mật để tiến vào Thiết Vân Quốc, tốt nhất là trở thành tâm phúc của thái tử. Thứ nhất có thể tùy thời đảm bảo an toàn cho thái tử, mà sau nếu chuyện này thành công thì hắn có thể trở thành người có thể ra mặt nói chuyện cho Thiên Ngoại Lâu ta trong triều đình."

    ReplyDelete