Wednesday 3 June 2015

Zack Orji Gets Tattoos (Pictures)



Nollywood actor, Zack Orji, has got himself some tattoos on his two arms, and if you are thinking they are inscriptions that have to do with Jesus Christ or God, then you are wrong.
The actor drew images of a snake, star, moon, burning fire and other designs too. However, they are temporary tattoos meant for a film he is presently shooting with stars like John Paul Nwadike, Princess Okah, Dave Ogbeni and many others.






SOURCE: Nathan Nathaniel Ekpo           POSTED BY Nipponcy Richard

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Sở Dương cười khổ một tiếng, đánh bại Đệ Ngũ Khinh Nhu ư? Nói dễ hơn làm! Đệ Ngũ Khinh Nhu vô luận cục diện chính trị hay là chiến lược thì cho tới bây giờ thành tích vẫn đều là bất bại!

    Muốn đánh bại hắn... KHÓ. Sở Dương trong lòng vừa nghĩ vậy thì nhất thời sực tỉnh: “Ô Vân Lương nói đúng. Đời này nếu mình đã quyết tâm đối nghịch lại vận mệnh thì không thể tránh khỏi việc đấu với Đệ Ngũ Khinh Nhu một ván rồi!”

    Mà nếu mình còn bảo trì cái loại định kiến rằng Đệ Ngũ Khinh Nhu là không thể chiến thắng, vậy còn đấu cái rắm a!

    Nhất định phải thắng! Tối thiểu, cũng phải giúp cho Thiết Bổ Thiên còn sống để đem kế hoạch của Đệ Ngũ Khinh Nhu bị đảo lộn! Đem cả vận mệnh thay đổi, nắm giữ ở trong tay mình!

    Mặc kệ là vì Thiên Ngoại Lâu hay là vì Đàm Đàm, còn có cả sư phụ nữa.

    Còn có Khinh Vũ!

    Sở Dương đang nung nấu quyết tâm thì lại nghe thấy Ô Vân Lương thở dài, chầm chậm nói : "Nói tới chuyện này, Sở Dương à Sở Dương… trong chuyện này ngươi đã phạm phải một sai lầm cực lớn! Chỉ một sai lầm này đã đem kế hoạch ta chuẩn bị tỉ mỉ hoàn toàn rối loạn! Thậm chí căn bản đã là không thể tiến hành tiếp."

    ReplyDelete